ฟังเพลงสบายๆ

ชวนฟังเพลงสบายๆ จาก NCT

0 Comments

NCT (Neo Culture Technology) บอยแบนด์เกาหลีใต้ ค่าย SM Entertainment เป็นระบบวงบอยแบนด์แรกของเกาหลีใต้ที่มีการแบ่งกลุ่มยูนิตย่อยออกเป็นหลายกลุ่ม โดยสมาชิกทั้งหมดในปัจจุบัน 21 คน แบ่งเป็น 4 ยูนิตย่อย ได้แก่ NCT127 NCTU WAYV และ NCT DREAM ซึ่งในปัจจุบัน SM ก็ได้แจ้งสิ้นสุดการขยายตัวของวงเพียง 5 กลุ่มถาวร ซึ่งแนวเพลงของแต่ละยูนิตก็จะแตกต่างกันออกไป และแน่นอนว่าจะต้องมีเพลงที่ฟังสบายๆ ในวันชิลๆแน่นอน วันนี้เราได้จดลิสต์มาให้แล้วไปดูกันว่ามีเพลงอะไรบ้าง

1.TOUCH NCT127

เพลงสดใสและสนุกสนานแนว puppy love แต่เนื้อเพลงนั้นชวนจั๊กจี้เสียจริง เพลงนี้มาจากยูนิต NCT127 ที่พักแล้วรู้สึกสดใสขึ้นมาทันทีเมื่ออินโทรลขึ้น ฟังแล้วรับรองหน้าแดงเขินม้วนอยู่แน่นอน

2.Walk you home NCT DREAM

เป็นหนึ่งเพลง ในมินิอัลบั้มแรกของหนุ่ม ๆ อย่าง We Young เพลงชิลล์ ๆ ฟังสบายเข้ากับฟีลรักใส ๆ วัยมัธยมเข้ากับน้องๆ DREAM กันแบบสุดๆ แบบว่าเดินไปส่งเธอกลับ แต่ถ้าป้ายรถเมล์อยู่ไกลกว่านี้ ก็คงจะดีเพราะอยากใช้เวลาอยู่กับให้นานกว่านี้อีกแค่อ่านก็เขินหมดแล้ว ฟังแล้วลองคิดว่าหนุ่มน้อยไปส่งถึงบ้านก็คงจะฟินน่าดู

3.Boom NCT 127

วามหมายเพลงนี้น่ารักมาก เป็นเรื่องราวของคนคลั่งรักที่คิดถึงเขาอยู่ทุกวันแม้ก่อนจะจำเธอได้ก็คิดถึงไปก่อนล่วงหน้าแล้ว ขอบอกว่าฟังแล้วเขินม้วนแบบสุดๆ มาพร้อมกับเสียงหวานๆ ของหนุ่ม NCT ใจละลายไปตามๆ กัน

4.Once Again NCT127

Once Again าในทำนองสนุกสนานสดใสชวนลุกขึ้นเต้นแบบน่ารัก ๆ ไม่พอเนื้อเพลงก็น่ารักไม่เบา เป็นฟีลแอบรัก ภายในใจของฉันมันมีแค่เธอ ยิ่งเธอยังไม่รับรู้ความรู้สึกของฉัน ฉันก็ยิ่งจดจำช่วงเวลาที่อยู่ใกล้เธอได้มากขึ้นไปอีก เป็นเพลงน่ารักวัยใสที่สาย Easy Listening ได้ฟังแล้ว ต้องกลับมาฟังซ้ำแน่นอน

5.Beautiful Time NCT DREAM

เป็นเพลงรักหวานๆ ที่หวานตั้งแต่ชื่อเพลง ไปจนถึงเนื้อร้องและทำนอง หวานมดกัดแน่นอน เป็นเพลงที่เหมือนเป็นของขวัญพิเศษที่มอบให้กับซีจือนี่ที่ได้มีช่วงเวลาดีๆ ร่วมกับ NCT DREAM ส่วนเนื้อเพลงและทำนองความหวานจะช่วยสร้างให้ช่วงเวลาของชาวโซนเกาหลีสวยงานได้ขนาดไหน ลองตามไปฟังเพลงนี้กันได้เลย

6.Angel NCT127

ใครที่อยากจะเป็นนางฟ้าของหนุ่ม NCT 127 ต้องไปที่เพลงนี้เลย ถ้าไปดูMV Café Ver. แล้วกจะยิ่งเขินไปกันใหญ่ เพราะ NCT 127 เขาบอกมาว่าผมได้เห็นนางฟ้าที่แสนงดงามบนโลกนี้แล้ว ตั้งแต่วันที่ผมได้เจอกับคุณ

คุณเปล่งประกายเหมือนกับนางฟ้าที่ลงมาจากสรวงสรรค์ ผมจะบรรยายความสวยงามของคุณออกมายังไงดี  หวานสุดหยุดไม่อยู่ ถ้าได้ฟังไปพร้อมกับเสียงละมุนของหนุ่ม ๆ NCT 127 ด้วยแล้วคงจะตายตาหลับ

Related Posts

วงการเพลง K-POP

อัปเดตวงเกิร์ลกรุป K-POP น้องใหม่ ที่กระแสมาแรงแบบสุด ๆ 

0 Comments

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า วงการเพลง K-POP นั้นมีการเติบโต และขยายตัวอย่างต่อเนื่อง จากกระแสและความนิยมของวงการเพลงเกาหลีที่โด่งดังไปทั่วโลก จึงทำให้มีปัจจุบันนี้มีศิลปินน้องใหม่เพิ่มขึ้นทุกวัน แน่นอนว่าก็จะต้องมีศิลปินเกิร์ลกรุปวงใหม่ ๆ เกิดขึ้นอีกหลายวงเลยด้วย…

เพลงน่าสนใจ

เพลงดังปังไม่หยุดในปี 2022-2023 มีเพลงอะไรบ้างนั้นเรามาดูกัน 

0 Comments

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเพลงคือสิ่งที่ช่วยให้ผู้ฟังนั้นรู้สึกผ่อนคลาย และรู้สึกจรรโลงใจได้เป็นอย่างมาก ยิ่งในยุคสมัยนี้ที่ทุกคนสามารถฟังเพลงได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านมือถือสมาร์ทโฟนของตัวเอง อย่างไรก็ดีในช่วงหลายปีที่ผ่านมามีหลายเพลงต่างเข้ามาได้รับความนิยมอย่างมากในบ้านเรา และวันนี้เราจะมานำเสนอเพลงที่น่าสนใจในปี 2022-2023 เพลงดัง เพลงโดน เพลงที่ได้รับความนิยมอย่างมากในบ้านเรา จะมีเพลงไหนน่าสนใจบ้างนั้นเรามาดูกัน …